Saturday, October 6, 2007

เจาะใจเอลาโน "ระดับของซิตี้ ไม่แตกต่างจาก big four"

เจาะใจเอลาโน "ระดับของซิตี้ ไม่แตกต่างจาก big four"

"ผมเล่นมาแล้วทุกตำแหน่ง เว้นโกล์"
"ลูกฟรีคิกดับนิวลูกนั้น เป็นประตูที่ดีที่สุดของผมที่เคยยิง"
"ผมภาวนาทุกวัน ให้ตัวเองย้ายจากยูเครน"
"ที่ซิตี้ ทุกคนเอาใจใส่ผมอย่างดี"
"ผมไม่เห็นความแตกต่างอะไรระหว่างซิตี้ กับพวก big four"

LINK

No comments: